Chính sách sử dụng phần mềm y tế Nencer

Cập nhật một số Điều khoản sử dụng dịch vụ của Phần mềm y tế Nencer để khách hàng hiểu rõ hơn về những quy định cần tuân thủ, qua đó hỗ trợ việc hợp tác nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn. 

1: Bàn giao phần mềm

- Phần mềm y tế Nencer chịu trách nhiệm bàn giao cho khách hàng quyền sử dụng phần mềm trong vòng 7 ngày sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán cho Phần mềm y tế Nencer.

- Khách hàng chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ thiết bị, nhân lực và đường truyền Internet tốt để tổ chức sử dụng, vận hành hệ thống phần mềm được ổn định nhất.

- Khách hàng chịu trách nhiệm tiếp nhận, sử dụng phần mềm theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng của VietMis.

- Khi tiếp nhận bàn giao tài khoản truy cập phần mềm từ Phần mềm y tế Nencer, khách hàng có trách nhiệm thay đổi mật khẩu mặc định ngay trong lần đầu tiên sử dụng phần mềm.

2: Quyền sử dụng phần mềm

- Khách hàng có quyền sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm trong thời gian thuê bao còn hạn sử dụng. Số năm sử dụng tùy theo khách hàng đã đăng ký mua dịch vụ tại Phần mềm y tế Nencer.

- Đối với mỗi thuê bao khách hàng đã đăng ký và thanh toán tiền sử dụng 100% thì sẽ được cấp một tên miền theo đăng ký của khách hàng để khách hàng sử dụng và chứa dữ liệu của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng muốn thay đổi lại tên miền khác thì khách hàng sẽ thông báo thay đổi mới đến Phần mềm y tế Nencer. Chúng tôi sẽ tiến hành cấp tên miền mới, đồng thời Phần mềm y tế Nencer sẽ cắt thuê bao của tên miền cũ để đảm bảo mỗi thuê bao của khách hàng chỉ có một tên duy nhất được duy trì.

- Khi hết hạn thuê bao, phần mềm sẽ không cho phép khách hàng đăng nhập vào để sử dụng nữa. 

- Khi thuê bao quá hạn 30 ngày, nếu khách hàng chưa làm thủ tục đăng ký và thanh toán tiền gia hạn thuê bao mới thì Phần mềm y tế Nencer sẽ làm thủ tục cắt thuê bao. Khách hàng sẽ không sử dụng được dịch vụ phần mềm nữa.

- Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục sử dụng phần mềm thì nhanh chóng liên hệ bộ phận CSKH của Phần mềm y tế Nencer, chúng tôi sẽ hỗ trợ khôi phục và gia hạn thời gian sử dụng dịch vụ ngay khi Phần mềm y tế Nencer nhận được khoản thanh toán gia hạn mới.

Cập nhật một số điều khoản sử dụng dịch vụ của Phần mềm y tế Nencer để khách hàng hiểu rõ hơn về những quy định cần tuân thủ, qua đó hỗ trợ việc hợp tác nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn. 
Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Gửi Email
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Gửi Ticket
Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của NENCER.
Live Chat
Bạn có câu hỏi? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.
Tư vấn điện thoại
Hãy nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới đây để nhân viên tư vấn liên hệ lại.