Các tính năng cần có của phần mềm quản lý phòng khám đa khoa

Phần mềm quản lý phòng khám đa khoa là một công cụ hữu ích, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, quản lý thông tin bệnh nhân, lịch hẹn, kê đơn thuốc, quản lý tài chính, và nhiều chức năng khác. 

1. Quản lý thông tin bệnh nhân

Phần mềm cung cấp thông tin hành chính và tiểu sử của bệnh nhân để bác sĩ cũng như nhân viên phòng khám có một cái nhìn tổng quát về mỗi người bệnh. Từ đó nắm được thông tin sơ bộ và quyết định hướng điều trị một cách tốt nhất.

2. Quản lý nhân viên y tế

Toàn bộ nhân viên trong phòng khám sẽ được quản lý thông tin cũng như lịch làm việc. Sau đó, phần mềm sẽ cập nhật và cung cấp thông tin đó cho chủ phòng khám. Điều này nhằm hỗ trợ việc quản lý nhân sự và lương thưởng của nhân viên một cách chính xác.

3. Quản lý đặt lịch khám online, offline

Người bệnh mua phiếu khám trực tiếp ở phòng khám hay đặt lịch khám online sẽ được phần mềm lưu trữ và quản lý thông tin một cách chi tiết. Từ đó sẽ sắp xếp, thông báo cũng như nhắc lịch hẹn khám tới người bệnh.

4. Quản lý hồ sơ bệnh án online

Hồ sơ bệnh án của người bệnh được phần mềm quản lý lưu trữ một cách bảo mật và trọn đời trên hệ thống. Vì vậy, bệnh nhân cũng như các bác sĩ có thể xem hồ sơ bệnh án bất cứ khi nào qua ứng dụng trên điện thoại hay máy tính.

5. Quản lý tư vấn sức khỏe từ xa qua video call

Bác sĩ và bệnh nhân đều có thể video call bất cứ lúc nào để thăm khám sơ bộ hoặc tư vấn trước khi qua phòng khám. Việc này giúp người bệnh tiết kiệm các khoản chi phí như đi lại, xe cộ.

6. Quản lý công nợ

Hệ thống phần mềm quản lý phòng khám đa khoa sẽ cung cấp chính xác và chi tiết nhất toàn bộ dữ liệu thống kê về công nợ của nhà cung cấp cũng như khách hàng. Từ đó giúp cho chủ phòng khám có thể quản lý số liệu công nợ một cách thuận tiện và đơn giản.

7. Quản lý hệ thống chi nhánh phòng khám

Nếu như phòng khám đa khoa của bạn có nhiều chi nhánh thì phần mềm quản lý cũng sẽ hỗ trợ việc quản lý các hệ thống chi nhánh. Do có cùng một giao diện phần mềm quản lý phòng khám đa khoa nên việc quản lý hệ thống chi nhánh cũng vô cùng dễ dàng.

8. Thống kê, báo cáo chi tiết

Phần mềm quản lý sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thống kê hay báo cáo chi tiết và rành mạch về tất cả các hoạt động kinh doanh của phòng khám. Theo đó, bạn có thể quản lý chính xác vấn đề thu, chi và những hoạt động liên quan tới doanh thu một cách đơn giản hơn.

9. Quản lý vật tư y tế

Phần mềm sẽ lưu trữ chi tiết ngày, tháng, năm sở hữu vật tư Y tế và các thông tin liên quan khác. Do đó, những vấn đề liên quan tới việc bảo hành khi lỗi, hỏng và sửa chữa vật tư Y tế sẽ được đảm bảo.

10. Kết hợp với hệ thống HIS, LIS và PACS

Khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, chủ phòng khám cũng có thể kết hợp cùng với các hệ thống khác như HIS, LIS hay PACS để hiệu quả quản lý phòng khám được nâng cao hơn. 

Xem thêm: Phần mềm quản lý trung tâm xét nghiệm

Giải pháp phần mềm quản lý phòng khám đa khoa Nencer CIS

Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản lý phòng khám đa khoa thì Nencer CIS sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng khám của bạn. Những đặc điểm nổi bật của Nencer CIS bao gồm:

+ Là nền tảng y tế số xuất sắc thuộc lĩnh vực Y tế, chăm sóc sức khỏe do công ty phần mềm Nencer phát triển

+ Đa dạng nghiệp vụ: Phần mềm quản lý phòng khám Nencer CIS có đa dạng các nghiệp vụ để phòng khám có thể phân chia như đón tiếp, khám và điều trị, chăm sóc người bệnh, quản lý vật tư và tài chính, quản lý nhân sự, quản lý kinh doanh…

+ Tối ưu hóa quy trình quản lý: Việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám đa khoa sẽ giúp hỗ trợ giảm bớt những thao tác thủ công và phân quyền chặt chẽ cũng như giới hạn người có thể tiếp cận thông tin. Do đó sẽ đảm bảo vấn đề bảo mật dữ liệu và tối ưu hóa quy trình quản lý.

+ Giao diện đơn giản, thông minh: Giao diện của Nencer CIS được thiết kế đơn giản, thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Kể cả người biết ít về công nghệ thông tin cũng có thể sử dụng một cách thành thạo chỉ với ít thời gian tìm hiểu.

+ Có app chăm sóc sức khỏe kết nối điện thoại bệnh nhân: Khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám đa khoa của Nencer CIS, khách hàng sẽ được cung cấp một app có thể kết nối trực tiếp với điện thoại của bệnh nhân. Từ đó người bệnh sẽ có thể nhận tư vấn bất cứ lúc nào thông qua app trên điện thoại.

Xem chi tiết phần mềm Nencer CIS: TẠI ĐÂY